pin uppinuppin up casinopin-up online casinopin up betpin-uppinup azpinuppin-uppinuppin up azerbaijanpinup azerbaycanpin up azerbaycanpin-up online casinopin-up oyunupin up casino gamepinup loginpin up casino onlinepin up casino indiapinup casinopin up indiapinup indiapin up indiapin up bettingpinup indiapin uppinuppinuppin up casinopin up 777pin up indiapin up betpin uppin up casinopin-up casinopinup indiapin uppinuppin up casinopin up bet indiapin up betpin up kzpin up betpin up bet kzpin-up kzpinup kzpin uppinup casinopin uppin up bet kzpin up casino зеркалоpin up betpin up bet зеркалоpin up bet ставки на спортpin uppinupmostbet azemosbetmosbet casinomostbet azmos betmostbet oynamotsbetmostbetmostbet casinomostbet azmostbet az casinomosbet casinomostbet live casinomostbet livemosbet casinomosbetmostbet az casinomostbetmostbet casinomostbet kzmostbet aviatormosbetmosbet aviatormosbetmostbetmostbet azmosbetmostbetmostbet azмостбет кзmostbet kzmostbetmostbet casinomosbetmosbetmosbet casinomostbet1 win aviatoraviator 1 winaviator mostbet1win casino1win casino kz1 win bet1win casino1win1 winonewin1 win aviator game1win casino online1win1 win1win1 win1win uz1win casino1win aviator1 win online1win casino1win aviator1win uz1 win1win casino1win aviator1 win1 вин авиатор1win lucky jet1win1win casino1 win1 win az1 win1win aviator1win slot1win apostaslucky jetlucky jet crashlucky jet crashcasino lucky jetlucky jet casinolucky jet4rabet pakistan4a bet4r bet4rabet4r bet4rabet slots4a betparimatchparimatchmostbetmosbetmostbet indiamosbet indiamostbet

Các Điều khoản & Điều kiện được nêu ở đây áp dụng cho việc bán tất cả các sản phẩm của Harmin.,Inc. Bất kỳ điều khoản và điều kiện nào được nêu trong bất kỳ đơn đặt hàng nào do khách hàng gửi (“Khách hàng”) sẽ bị bỏ qua và các Điều khoản & Điều kiện này sẽ chi phối tất cả các đơn đặt hàng của Khách hàng với Harmin.,Inc. Harmin.,Inc. từ chối bất kỳ điều khoản và điều kiện nào xuất hiện trong đơn đặt hàng do Khách hàng gửi ngoài các Điều khoản & Điều kiện được nêu trong tài liệu này. Bất kỳ điều khoản và điều kiện bổ sung nào như vậy sẽ không phải là một phần của thỏa thuận và sẽ không ràng buộc Harmin.,Inc.

  1. BÁO GIÁ

Trừ khi có quy định khác, tất cả các báo giá của Harmin.,Inc. có giá trị trong khoảng thời gian sáu mươi (30) ngày kể từ ngày phát hành. Tất cả các báo giá của giá sản phẩm sẽ là giá tại Showroom ở Hà Nội, Việt Nam. Mọi chi phí vận chuyển (phụ thuộc vào địa điểm giao hàng) và bảo hiểm (nếu có) sẽ do Khách hàng chịu trách nhiệm.

  1. ĐƠN GIÁ

Giá có thể thay đổi. Harmin.,Inc. có quyền, mà không cần thông báo trước, ngừng sản phẩm hoặc thay đổi thông số kỹ thuật và giá của sản phẩm. Giá luôn đề cập đến một đơn vị sản phẩm duy nhất và là giá tại Showroom ở Hà Nội, Việt Nam. Tất cả giá cả được xác định bởi trình độ chuyên môn của Khách hàng. Bao bì đóng gói theo tiêu chuẩn của Harmin.,Inc. được bao gồm trong giá của sản phẩm; tuy nhiên, nếu Khách hàng yêu cầu bao bì cụ thể, nó sẽ được tính phí tương ứng.

  1. ĐƠN ĐẶT HÀNG

Trừ khi có quy định khác, sẽ không có sản phẩm Harmin.,Inc. nào được vận chuyển cho đến khi Khách hàng đã gửi đơn đặt hàng bằng văn bản hoặc cửa hàng trực tuyến. Xác nhận đơn hàng phải ghi rõ: mã số đơn đặt hàng; các sản phẩm Harmin.,Inc. đã đặt hàng, bao gồm tên, mã sản phẩm (nếu có); số lượng; ngày vận chuyển gần đúng; địa chỉ thanh toán; giá sản phẩm; và các điều khoản thanh toán. Harmin.,Inc. sẽ xuất hóa đơn cho Khách hàng khi vận chuyển sản phẩm cho Khách hàng.

  1. ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

Điều khoản thanh toán được quy định trên Xác nhận đơn hàng. Trừ khi đã thỏa thuận trước đó, điều này bao gồm thanh toán trước 50% cho toàn bộ đơn đặt hàng khi Xác nhận đơn hàng và thanh toán số dư 50% cho toàn bộ đơn đặt hàng trước khi giao hàng. Trừ khi có quy định khác, các khoản thanh toán sẽ được thực hiện bằng Việt Nam Đồng và bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng.

  1. NGÀY GIAO HÀNG

Bất kỳ ngày giao hàng nào cũng là ngày gần đúng của ngày giao hàng, không phải là sự đảm bảo về ngày giao hàng chính xác.

  1. HỦY BỎ ĐƠN HÀNG

Xác nhận đơn đặt hàng của Khách hàng không bị hủy, thay đổi hoặc giảm số tiền hoặc đình chỉ giao hàng sau khi đơn đặt hàng và thanh toán tạm ứng đã được xác nhận.

  1. SỬA ĐỔI CHI TIẾT HOÀN THIỆN

Các thay đổi, sửa đổi hoặc bất kỳ chỉnh sửa nào được thực hiện sau khi phát hành Xác nhận đơn hàng cần được đại diện khách hàng xác nhận bằng văn bản.

  1. LỖI HOẶC THIẾU SÓT

Những sai sót hoặc thiếu sót trong bất kỳ báo giá, xác nhận đơn hàng, danh sách đóng gói hoặc tài liệu nào khác của Harmin.,Inc. sẽ được sửa chữa theo quyết định của Harmin.,Inc.

  1. LỰA CHỌN HOÀN THIỆN

Tất cả các vật liệu được lựa chọn bởi Khách hàng trước khi xác nhận đơn hàng. Harmin.,Inc. tham gia với tư cách là nhà sản xuất theo sự lựa chọn của Khách hàng. Tài liệu tham khảo, kích thước, chi tiết và tất cả các thông số kỹ thuật phải được Khách hàng xác nhận trước khi Xác nhận đơn hàng.

  1. SỰ KHÁC NHAU

Xin lưu ý rằng có thể có sự thay đổi về sắc thái do nguồn gốc tự nhiên của gỗ, đá, da và vật liệu vải. Màu sắc hình ảnh kỹ thuật số hoặc ảnh in cũng có thể hơi khác so với bản gốc.

Theo cách tương tự, các sản phẩm kích thước nhỏ trong dung sai thương mại có thể xảy ra. Khách hàng có trách nhiệm xem xét các yếu tố có thể có này trước khi Xác nhận đơn hàng.

  1. NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Bằng cách chấp nhận giao bất kỳ sản phẩm Harmin.,Inc. nào, Khách hàng đồng ý chỉ sử dụng sản phẩm đó cho chức năng dự định là đồ nội thất, bao gồm cả đồ nội thất để bán lại. Khách hàng chấp nhận, nhưng không giới hạn, tất cả các rủi ro thương tích, thiệt hại hoặc phát sinh từ bất kỳ việc sử dụng nào khác ngoài chức năng dự định của sản phẩm Harmin.,Inc.

  1. KIỂM TRA VÀ NGHIỆM THU SẢN PHẨM

Khách hàng phải thông báo cho bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Harmin.,Inc. trong vòng bốn mươi tám (48) giờ kể từ khi nhận được sản phẩm Harmin.,Inc. về bất kỳ khiếm khuyết hoặc thiếu sót nào trong đó, bao gồm các câu hỏi liên quan đến Xác nhận đơn hàng, lô hàng sai hoặc lô hàng bị mất hoặc hư hỏng.

Việc không cung cấp thông báo đó cho Harmin.,Inc. sẽ được coi là chấp nhận các sản phẩm của Harmin.,Inc. đó là đầy đủ và thỏa đáng cho Khách hàng. Do đó, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm tại thời điểm giao hàng và lưu ý tất cả các thiệt hại hoặc thiệt hại có thể che giấu trước khi ký phiếu giao hàng. Nếu sản phẩm giao hàng bị hư hỏng, vui lòng liên hệ với Harmin.,Inc. trong khung thời gian 48 giờ, cung cấp hình ảnh và chi tiết về các thiệt hại dưới dạng văn bản. Tất cả các sản phẩm bị lỗi được trả lại cho chúng tôi phải được vận chuyển trong các thùng chứa ban đầu với vật liệu đóng gói ban đầu.

Nếu Khách hàng từ chối sản phẩm, Khách hàng phải thông báo cho Harmin.,Inc. về việc từ chối đó bằng văn bản trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được sản phẩm đó và sẽ trả lại sản phẩm cho Harmin.,Inc.  trong tình trạng và bao bì ban đầu, nếu không Khách hàng sẽ được coi là đã chấp nhận sản phẩm.

Trong trường hợp có vấn đề với lô hàng, Khách hàng nên thông báo cho Harmin.,Inc. về bất kỳ vấn đề nào như vậy để các bên có cơ hội giải quyết mọi mối quan tâm và đạt được giải pháp một cách thân thiện.

Harmin.,Inc. đánh giá cao việc thực hiện phép lịch sự kinh doanh chung của Khách hàng.

  1. VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA VÀ RỦI RO MẤT MÁT

Tất cả các sản phẩm được đóng gói cẩn thận và kiểm tra trước khi giao hàng. Việc từ chối hàng hóa bị hư hỏng không làm giảm trách nhiệm thanh toán hàng hóa của Khách hàng.

Harmin.,Inc.  cung cấp dịch vụ Ex-works và không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào trong quá trình vận chuyển. Theo yêu cầu, Harmin.,Inc. có thể hỗ trợ khách hàng về chi tiết vận chuyển nhưng không chịu trách nhiệm về hiệu suất của hãng vận chuyển. Trong trường hợp đó, việc giao hàng chỉ được thực hiện tận nơi ở tầng trệt. Đối với hàng xuất khẩu bên ngoài Liên minh Châu Âu, lô hàng sẽ được vận chuyển từ cảng này sang cảng khác. Khách hàng có trách nhiệm thông báo cho Harmin.,Inc. về tất cả các tài liệu cần thiết để thông quan, sau khi Xác nhận đơn hàng. Harmin.,Inc. sẽ hỗ trợ khách hàng với các tài liệu này với một khoản chi phí bổ sung. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí vận chuyển, bao gồm cả chi phí bảo hiểm cho việc vận chuyển sản phẩm.

Rủi ro mất mát sẽ được chuyển cho Khách hàng khi Harmin.,Inc. giao hàng cho người vận chuyển. Harmin.,Inc. sẽ cung cấp sự hợp tác thích hợp nếu Khách hàng khẳng định khiếu nại chống lại bất kỳ hãng vận tải hoặc công ty bảo hiểm nào để thu hồi chi phí của bất kỳ sản phẩm nào bị mất trong quá trình vận chuyển. Yêu cầu bồi thường thiệt hại về hàng hóa phải được thực hiện trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng. Hình ảnh kỹ thuật số của hàng hóa bị hư hỏng và hộp / thùng sẽ được yêu cầu. Tất cả các thùng/bao bì bị hư hỏng sẽ được giữ nguyên cho đến khi khiếu nại với người vận chuyển được giải quyết. Một phiếu giao hàng có chữ ký phải được xuất trình khi gửi yêu cầu.

Chữ ký nhận của đại lý hoặc nhân viên của Khách hàng cấu thành sự chấp nhận đầy đủ tất cả các gói hàng được ghi trên vận đơn hoặc bảng tạm điện tử theo điều kiện. Harmin.,Inc. không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ nào trong giao hàng vì bất kỳ nguyên nhân nào, cũng như không có bất kỳ sự chậm trễ nào cho phép Khách hàng hủy bất kỳ đơn hàng nào sau khi giao hàng.

  1. CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI, TRẢ HÀNG VÀ TRAO ĐỔI

Khách hàng không được quyền trả lại sản phẩm mà không có sự chấp thuận bằng văn bản của Harmin.,Inc.

Harmin.,Inc. thực hiện tất cả các biện pháp có thể để đảm bảo các đơn đặt hàng được vận chuyển và đến nơi trong điều kiện tốt nhất có thể. Trong trường hợp có thiệt hại tại địa điểm của Khách hàng, Khách hàng có trách nhiệm giữ bao bì, cung cấp tất cả các tài liệu yêu cầu cần thiết và chuẩn bị sản phẩm để thu thập.

Tất cả các sản phẩm bị lỗi phải được trả lại trong vật liệu đóng gói ban đầu. Harmin.,Inc. sẽ chỉ cho phép Khách hàng trả lại và thay thế sản xuất các sản phẩm bị lỗi. Trong trường hợp lỗi sản xuất đã được chứng minh, các bộ phận thay thế hoặc sửa chữa sẽ được cung cấp miễn phí. Harmin.,Inc. không hoàn lại tiền mặt. Phí vận chuyển không được hoàn lại. Harmin.,Inc. không chịu trách nhiệm về những thiệt hại do một công ty vận chuyển hàng hóa gây ra.

Harmin.,Inc. không chấp nhận hoặc khen ngợi khoản bồi hoàn, ghi nợ, trả lại, bù đắp, khấu trừ hoặc khiếu nại mà không có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản của chúng tôi.

  1. BỘ NHỚ

Trừ khi có quy định khác bằng văn bản, sau khi hoàn thành đơn hàng, Khách hàng có nghĩa vụ thực hiện thanh toán cuối cùng và việc vận chuyển sẽ diễn ra ngay khi có sẵn tàu chở hàng. Harmin.,Inc. sẽ không đảm bảo lưu trữ bất kỳ hàng hóa nào đã mua. Nếu đơn đặt hàng của bạn chưa được gửi đi trong vòng 30 ngày kể từ lần liên hệ đầu tiên của chúng tôi, bạn sẽ bắt đầu phải chịu phí lưu trữ là 1% trên tổng số tiền đặt hàng mỗi tháng. Ngoài ra, nếu thanh toán số dư chưa được hoàn tất, bạn cũng sẽ phải chịu phí 1% trên số tiền thanh toán số dư mỗi tháng. Đối với các đơn đặt hàng được lưu trữ trong hơn 6 tháng, chúng tôi sẽ được phép hủy đơn đặt hàng của bạn và bán lại hàng hóa. Trong những trường hợp đó, chúng tôi sẽ được phép giữ lại toàn bộ giá mà bạn đã trả. Đơn đặt hàng sẽ chỉ được phát hành cho lô hàng, sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ, tất cả số tiền đến hạn trong thời gian chờ đợi.

  1. SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Tên của Harmin.,Inc. logo, hình ảnh hoặc các nhãn hiệu khác không được sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của Harmin.,Inc. Harmin.,Inc. cấm sử dụng logo Harmin.,Inc. và các mục khác được đề cập ở trên như một phần của liên kết đến hoặc từ bất kỳ trang web nào trừ khi liên kết và nội dung đó được Harmin.,Inc. chấp thuận trước bằng văn bản.

  1. TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ

Trong mọi trường hợp, Harmin.,Inc. sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ vi phạm nào đối với các Điều khoản & Điều kiện này nhiều hơn số tiền Xác nhận đơn hàng là đối tượng của vi phạm bị cáo buộc.

  1. BẢO HÀNH

Các sản phẩm Harmin.,Inc. đi kèm với bảo hành một năm đối với các lỗi của nhà sản xuất kể từ ngày giao hàng trên hóa đơn. Việc thay thế hoặc trao đổi sản phẩm phải được nhà sản xuất chấp thuận và theo quyết định của họ. Trong trường hợp một sản phẩm được chấp thuận để thay thế, thì bảo hành được tiếp tục từ sản phẩm ban đầu và sẽ không được gia hạn.

Bảo hành này không áp dụng cho:

  • Bao bì đóng gói và các linh kiện, vật liệu, phụ kiện tiêu hao, chẳng hạn như chất lỏng, pin, hoặc lớp bảo vệ sẽ hao mòn theo thời gian, trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công;
  • Hư hỏng bề ngoài bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm, hoặc sứt góc do va chạm trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công;
  • Hư hỏng do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không phù hợp với sản phẩm của Harmin.,Inc.;
  • Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai cách, hỏa hoạn, tiếp xúc với chất lỏng, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;
  • Hư hỏng do sử dụng Sản phẩm của Harmin.,Inc. không tuân theo các chỉ dẫn Harmin.,Inc. đã công bố;
  • Hư hỏng do hoạt động bảo dưỡng, thay thế được tiến hành bởi bất kỳ ai không phải là đại diện của Harmin.,Inc.
  • Sản phẩm của Harmin.,Inc. đã qua sửa đổi để thay đổi kích thước, kiểu dáng, chức năng hoặc tính năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của Harmin.,Inc.;
  • Hư hỏng do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm ;
  • Nếu tem bảo hành hoặc bất kỳ số sê-ri nào đã bị loại bỏ hoặc tẩy xóa khỏi Sản phẩm của Harmin.,Inc.

19. PHÍ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Nếu Harmin.,Inc. là bên thắng kiện trong bất kỳ vụ kiện hoặc thủ tục pháp lý nào khác giữa Khách hàng và Harmin.,Inc., Harmin.,Inc. sẽ có quyền thu hồi phí luật sư và chi phí phát sinh trong đó.

  1. BẤT KHẢ KHÁNG

Tất cả các Xác nhận Đơn hàng đều phải chịu rủi ro đình công, vấn đề người lao động, lệnh đóng cửa, sự cố vận chuyển, không có nguồn cung cấp nhiên liệu thông thường, thiếu nguyên liệu, tai nạn, chậm trễ sản phẩm hoặc bất kỳ vấn đề nào khác ngoài tầm kiểm soát của Harmin.,Inc. như thiên tai. Harmin.,Inc. không chịu trách nhiệm cho những sự kiện như vậy và sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để vận chuyển sản phẩm sau khi sự chậm trễ được khắc phục.

  1. NGÔN NGỮ ƯU TIÊN

Tiếng Việt là ngôn ngữ được sử dụng để thực hiện hợp đồng với Harmin.,Inc.